Friday the 13th The Game Challenges-CODEX

watch_later 22/7/18
Friday the 13th The Game Challenges crack, Friday the 13th The Game Challenges dowload, tải game thứ 6 ngày 13 máy tính pc

Friday the 13th: The Game Free Download

Thứ Sáu ngày 13 Thách thức trò chơi CODEX - Jason đã trở lại! Jason Voorhees được tung ra và bám theo các căn cứ của hồ Camp Crystal! Thứ Sáu ngày 13: Trò chơi là một trong những tựa game kinh dị được mong chờ nhất mọi thời đại. Cuối cùng bạn sẽ có thể đảm nhận vai trò là cố vấn của Jason Voorhees và Camp Crystal Lake. Ngoài ra bạn có thể xem thêm game Mount & Blade II Bannerlord


Game Details


Title: Friday the 13th: The Game
Genre: Action
Developer: IllFonic
Publisher: Gun Media
Release Date: 26 May, 2017
Steam: https://store.steampowered.com/app/438740/Friday_the_13th_The_Game/
Release Name: Friday the 13th The Game Challenges-CODEX
Game Version: First Release
Game Releaser: Cracked By CODEX

About This Game

Gameplay

Thứ Sáu ngày 13: Trò chơi là một người kinh dị thứ ba, trò chơi sống còn nơi người chơi đảm nhận vai trò của một cố vấn thiếu niên, hoặc lần đầu tiên, Jason Voorhees. Bạn và sáu linh hồn không may mắn khác sẽ làm tất cả mọi thứ có thể để trốn thoát và tồn tại trong khi kẻ giết người nổi tiếng nhất trên thế giới theo dõi bạn xuống và tàn bạo giết bạn. Thứ Sáu ngày 13: Trò chơi sẽ cố gắng cung cấp cho mọi người chơi một công cụ để tồn tại, trốn thoát hoặc thậm chí cố gắng hạ gục người đàn ông không thể bị giết. Mỗi phiên trò chơi sẽ cho bạn cơ hội hoàn toàn mới để chứng minh bạn có những gì không chỉ để tồn tại, mà là tốt nhất kẻ giết người nhiều nhất trong lịch sử điện ảnh, một kẻ giết người với nhiều sát thủ hơn bất kỳ đối thủ nào của anh ấy!

Trong khi đó, Jason sẽ được cung cấp một loạt các khả năng để theo dõi, săn bắt và giết con mồi của mình. Cuống từ bóng tối, sợ hãi các mục tiêu của bạn và giết chúng khi thời gian là đúng trong một thời trang tàn bạo như bạn có thể tưởng tượng. Hãy kiểm soát của kẻ giết người huyền thoại đó là Jason Voorhees và khiếp sợ những người không may mắn, đủ để vượt qua con đường của bạn!

Play as Jason Voorhees!

Lần đầu tiên, bạn sẽ có cơ hội để chơi như Jason Voorhees, kẻ giết người nổi tiếng nhất trong kinh dị. Theo đuổi con mồi của bạn, phục kích họ bất cứ khi nào bạn thấy phù hợp và tấn công nỗi sợ hãi trong trái tim của rất nhiều nạn nhân không may như bạn trở thành huyền thoại mình! Thứ Sáu ngày 13: Trò chơi sẽ bao gồm một loạt các vụ giết người, mới và quen thuộc, sẽ giúp bạn thiết lập giai điệu cho Jason Voorhees mà bạn muốn. Bạn thậm chí sẽ có được để mở khóa các hóa thân Jason khác nhau từ các bộ phim!

Jason sẽ được trang bị với một loạt các khả năng đáng sợ, cho bạn sự kiểm soát của một thợ săn ở độ cao của trò chơi của mình. Đây là những khu rừng của anh ta, và anh ấy biết tất cả chúng quá tốt. Jason sẽ không chỉ gây ra nỗi sợ hãi cho các nạn nhân của mình, nhưng sẽ trở nên mạnh mẽ hơn khi màn đêm diễn ra. Đêm tối hơn, Jason càng trở nên đáng sợ hơn!

Người hâm mộ các bộ phim sẽ có thể chơi như các phiên bản khác nhau của Jason, bao gồm:
Thứ Sáu ngày 13, Phần II
Thứ Sáu ngày 13, Phần III
Thứ Sáu ngày 13, Phần VI: Jason Lives
Thứ Sáu ngày 13, Phần VII: Máu mới
Thứ Sáu ngày 13, Phần VIII: Jason Takes Manhattan
Jason đi đến địa ngục: Thứ Sáu cuối cùng

Bạn sẽ sống sót như thế nào?

Toàn bộ trọng tâm của thứ Sáu ngày 13: Trò chơi là nhiều người chơi. Sự sống còn hoàn toàn tùy thuộc vào bạn, người chơi, khi bạn lén lút trốn khỏi Jason hoặc làm việc cùng nhau như một đội để trốn thoát hoặc mang lại cuộc chiến cho Jason. Chơi như một cố vấn là tất cả về rủi ro và phần thưởng, cho người chơi nhiều phương tiện chiến thắng Jason! Muốn ẩn trong rừng khi bạn chờ cảnh sát? Có lẽ bạn muốn nhóm nhạc lại với nhau và cố gắng tiếp nhận Jason như một nhóm? Có lẽ bạn và một người bạn quyết định sửa thuyền trên hồ và trốn thoát trong khi để mọi người khác định mệnh của họ? Có vô số cơ hội để tồn tại trong đêm, nhưng mọi sự lựa chọn đều có hậu quả.

Thứ Sáu ngày 13: Trò chơi sẽ liên tục đặt tốc độ thay đổi, tạo cho bạn những môi trường xung quanh không quen thuộc trong khi Jason Voorhees tìm kiếm nạn nhân mới nhất của mình. Không một chiến lược nào đáng tin cậy, buộc người chơi phải thích ứng và thay đổi mỗi khi họ bắt đầu một đêm dài trong Trại máu! Hãy cảnh giác, bạn không bao giờ biết khi nào hoặc ở đâu Jason sẽ tấn công!

Chơi như các cố vấn!

Chúng ta đều nhớ các loại tro khác nhau từ thứ Sáu ngày 13, và trò chơi sẽ không là ngoại lệ! Mỗi loại cố vấn sẽ có điểm mạnh và điểm yếu, khiến người chơi có cơ hội xuất sắc trong những tình huống nhất định. Tìm nhân viên tư vấn phù hợp nhất với phong cách chơi của bạn hoặc đưa ra các chiến lược khác nhau để thắng Jason! Người chơi sẽ có cơ hội liên tục cập nhật và cải thiện nhân vật của mình thông qua việc mở khóa, tùy chỉnh và cải tiến! Bạn càng chơi, bạn càng thích ứng và trở thành một cố vấn toàn diện tốt hơn!

Camp Crystal Lake trong tất cả vinh quang của nó!

Phản chiếu Camp Crystal Lake từ thứ sáu tuần thứ 13, người chơi sẽ cố gắng sống sót không chỉ trong hồ Camp Crystal mang tính biểu tượng mà còn là khu vực xung quanh. Các địa điểm mang tính biểu tượng từ các bộ phim, như Higgins Haven cũng sẽ phục vụ như là cơ sở rình rập cho Jason và con mồi của mình.

Người chơi sẽ được cung cấp một khu vực rộng lớn, mở để khám phá khi họ cố trốn khỏi cái chết nhất định! Mỗi phiên trò chơi về cơ bản sẽ thay đổi kịch bản, không bao giờ tạo cơ hội cho người chơi tìm hiểu các mẫu hoặc tìm ra các mục hữu ích có thể nằm ở đâu. Với mỗi bộ phim mang lại cảm giác khác nhau cho các khu cắm trại, thứ Sáu ngày 13: Trò chơi mang đến cho bạn những tình huống mới và đầy thử thách mỗi lần bạn vào rừng!

Cơ sở dữ liệu Crystal Lake của bạn

Thứ Sáu ngày 13: Trò chơi sẽ có một hệ thống mở khóa lũy tiến được thống nhất cho tài khoản của bạn. Bạn càng chơi càng lâu, bạn sẽ càng mở rộng tùy biến tư vấn cho trang phục mới của Jason Voorhees trong phim! Bên cạnh việc cung cấp cho bạn tư vấn viên cá nhân hóa trại, bạn sẽ có thể mở khóa bí mật trong Camp Crystal Lake, khám phá bí ẩn xung quanh Jason Voorhees và căn cứ mà anh ta tuần tra!

Tử tế. Tua lại.

Mọi khía cạnh của thứ Sáu ngày 13: Trò chơi
được vẽ trực tiếp từ những bộ phim bạn biết và yêu thích. Chúng tôi đã cẩn thận tạo ra thế giới này để nhắc bạn về
tất cả mọi thứ bạn nhớ về thứ sáu ngày 13, ngay dưới sự trung thực trực quan của những năm 80. Đây chính là cách bạn nhớ nó.

Vnlike247.Net



sentiment_satisfied Emoticon