Download DeepNude 2.0 Premium | Phần Mềm Nhìn Xuyên Áo Quần

DeepNude Crack Premium là một AI nói chung là một ứng dụng mang trí tuệ nhân tạo để nhìn xuyên áo quần phụ nữ chỉ bằng một hình ảnh rồi tải lên rồi nó sẽ tự nhân dạng và fake theo hình thể của người phụ nữ đó.

Dowload DeepNude 2.0 Crack Premium, Dowload DeepNude, tải deepnude, deepnude crack

Với tên gọi DeepNude, phần mềm này được phát hiện bởi Samantha Cole bên Motherboard và nó thậm chí còn được phát hành miễn phí tải về trên Windows (ai muốn có hình độ phân giải cao thì mua bản premium giá 99 đô).

Người tạo ra phần mềm dưới góc độ nào đó vẫn còn có chút lương tâm khi mà các bức ảnh tạo bởi AI từ bản free hay Premium đều có đóng dấu - một minh chứng cho thấy đó là ảnh fake. Tuy nhiên, nếu thật sự có ý đồ xấu, đi lừa người khác thì các waternark này có thể xóa đi một cách dễ dàng.

Dưới sức ép của dư luận, nhóm tác giả đã tuyên bố ngưng hoàn toàn dự án DeepNude này. Nhưng mới đây, Bạn của mình đã crack thành công App DeepNude Premium thành công . Hiện bạn có thể tải DeepNude Full Crack về và trải nghiệm tính năng và hoàn toàn không có virus nhé các bạn.

Download : Link ở đây

Công nghệ deepfake nói chung và các phần mềm như DeepNude đang dấy lên sự lo ngại rất lớn vì nhiều đối tượng lợi dụng để tấn công người khác. Chúng đôi khi trở thành phương tiện để làm mất uy tín, sỉ nhục, quấy rối hoặc lạm dụng. Với đa số đàn ông, việc bị chèn trong video giả mạo có thể xem như trò đùa. Nhưng khi nhắm tới phụ nữ, những video đó chủ yếu mang tính khiêu dâm.

Tag : Dowload DeepNude 2.0 Crack Premium, Dowload DeepNude, tải deepnude, deepnude crack

0 Bình Luận "Download DeepNude 2.0 Premium | Phần Mềm Nhìn Xuyên Áo Quần"

Đăng nhận xét