Download Game Earthfall Phiên Bản Đấu Alien

watch_later 22/7/18

Nếu đã chán “ngắm nhìn” bầy xác sống trong Left 4 Dead, bạn có thể thử đổi gió với Earthfall, một tựa game khác có lối chơi tương tự, lấy đề tài người ngoài hành tinh xâm lược.


Dowload game Earthfall,  Earthfall crack, Earthfall Free Download, Download Game Earthfall Full Crack

Download Game Earthfall Part 1 - Part 2


Khi thế giới kết thúc, cuộc chiến bắt đầu! Trong game bắn súng co-op Earthfall, tập hợp bạn bè của bạn, tải vũ khí của bạn và lấy phòng thủ di động của bạn và làm việc cùng nhau như một đội chiến đấu thông qua bầy của người ngoài hành tinh dữ dội. Hoàn thành mục tiêu, củng cố và bảo vệ holdouts và sử dụng máy in 3D để tạo ra nhiều vũ khí, chướng ngại vật và tháp pháo để có được công việc thực hiện bằng cách giết mổ cặn bã của người ngoài hành tinh thông qua 10 cấp sử thi đầy chiến đấu tàn bạo và truyền thuyết giàu có.

• Chiến đấu cùng nhau: Hành động hợp tác cho tối đa 4 người chơi - Phối hợp với bạn bè của bạn như một loạt những người ngoài hành tinh chết người kiểm tra kỹ năng của bạn khi hệ thống sinh sản thông minh phản ứng với bạn và nhóm của bạn. Xem lưng của nhau!
• Kiểm soát: Chơi như một trong bốn nhân vật thú vị, mỗi nhân vật có cá tính riêng, tất cả đều cố gắng để tồn tại và đòi lại trái đất
• Khám phá thế giới của Earthfall: Mục tiêu cấp độ cốt truyện giữ tốc độ nhanh và điên cuồng mà không phải hy sinh cách kể chuyện.
• True Co-Op: Drop-in, thả ra Multiplayer - bắt đầu solo, gọi bạn bè để sao lưu, bắt bữa ăn tối giữa các trận đấu; A.I. chương trình điền vào để mất đồng đội để đảm bảo mọi đội có thể tham gia kháng chiến.
• Hình ảnh tuyệt đẹp: Vùng Tây Bắc Thái Bình Dương xinh đẹp nhưng chết người được đưa vào cuộc sống với những chi tiết ấn tượng về ngành công nghiệp hàng đầu thế giới về Công nghệ Unreal Engine 4

Quay lại khi Genie Workbench 5 trở nên nổi tiếng, bạn hầu như có thể nghe thấy các luật sư hành động của lớp đang say sưa. “Một chiếc máy in có thể in bất cứ thứ gì” là chiếc hộp Pandora cho một công dân bình thường. Mọi người đã chứng minh rằng bạn có thể in súng chức năng bằng nhựa từ năm 2016 trở lại, và với khả năng dây tóc của Workbench 5, găng tay đã tắt.

Vâng, Genie chắc chắn sẽ đưa họ trở lại. Bàn làm việc chỉ có thể in kế hoạch được chỉ định trước được tải xuống từ Genie, phát hiện giả mạo sẽ vô hiệu hóa máy in, có kiểm tra định kỳ, thiết bị theo dõi, hình phạt pháp lý, v.v ... Có bị lạm dụng không? Chắc chắn rồi. Nhưng không nhiều. Chính phủ đã phối hợp với Genie để đảm bảo rằng nó không thể kiểm soát được.

Vnlike247.Net

avatar

game có pass giải nén là gì vậy ạ

delete lúc 16:05 22 tháng 7, 2018
avatar
ZaloSec person

Đây nha bạn nếu có pass : https://bit.ly/2Lvb08c

delete lúc 16:10 22 tháng 7, 2018



sentiment_satisfied Emoticon