Tải game The Walking Dead: The Final Season

watch_later 24/8/18

Bạn muốn download hay tải game The Walking Dead: The Final Season thì hãy vào zalosec.com nhé. Nếu bạn yêu thích những cuộc phiêu lưu sinh tồn trong thế giới đầy Zoombies, hay muốn biết cảnh thế giới khi tràn ngập đại dịch Zoombies là như thế nào, thậm chí bạn đã từng xem qua các bộ phim về chúng, muốn thử cảm giác sinh tồn trong thế giới đó ra sao thì hãy đến ngay với phiên bản game sau đây.

The Walking Dead The Final Season, Tải game The Walking Dead: The Final Season, Download The Walking Dead: The Final Season

Được biết, The Walking Dead là dòng game được chuyển thể từ loạt truyện tranh nổi tiếng. Phần đầu tiên của series này được Telltale Games phát hành năm 2012. Trò chơi mở đầu bằng viễn cảnh về ngày tận thế nơi con người phải đối mặt với loài zombie đói khát. Tại đây, bạn sẽ song hành cùng Lee Everett, một nghi phạm đang trên đường áp giải bởi cảnh sát nhưng vô tình gặp nạn, đưa đẩy anh tới hành trình sống còn đi tìm nơi nương náu cuối cùng. Lối chơi của The Walking Dead tập trung vào việc khám phá tình tiết cốt truyện và những nhân vật xung quanh qua hệ thống hội thoại. Trước mỗi lời nói của nhân vật game thủ sẽ được chọn một trong bốn câu trả lời sẵn có, quyết định diễn biến và thái độ của mọi người. Đôi khi nó chỉ đóng vai trò như cung cấp thông tin hay đẩy cốt truyện lên phía trước, nhưng đôi khi nó sẽ quyết định ai mất ai còn trong cuộc hành trình sống còn sắp tới. Thật thú vị phải không nào và tại sao các bạn không thử tải ngay về trải nghiệm thử nhỉ.

Xem Thêm : Download Game Beast Battle Simulator

Xuyên suốt tựa game The Walking Dead của Telltale Games, chúng ta đã được chứng kiến những gì mà con người sống trong địa ngục zombie có thể làm với người khác. Và trong thế giới tàn nhẫn đó, tia hi vọng nhỏ nhoi duy nhất có được chính là Clementine, cô bé mà bạn - người chơi - đã luôn cố gắng bảo vệ từ những giây phút đầu tiên của Season 1, và cũng là nhân vật bạn điều khiển trong chương mới nhất của Telltale. Cô là một trong số ít những đứa trẻ còn sót lại, giờ đây buộc phải lớn lên trong một thế giới thù địch đầy rẫy zombies, những người sống sót tuyệt vọng, những khu vực hẻo lánh, những thành phố chết chóc, và hơn tất cả là sự hung hãn, mù quáng và cái chết. Chúng ta đã nhìn thấy, trong New Frontier, thế giới này đã làm gì với Clementine. Nó đã cướp đi âm nhạc từ giọng nói của cô, buộc cô phải mang theo những bi kịch mà cô đã chịu đựng, như một trái banh và sợi xích quấn quanh cổ.

Download The Walking Dead: The Final Season


Cách Cài Đặt The Walking Dead: The Final Season

  • Bước 1: Vô Link tải game để tải game về.
  • Bước 2: Giải nén file vừa tải về.
  • Bước 3: Vào Folder vừa giải nén mở file cài đặt để cài đặt game.
  • Bước 4: Mở Folder và copy toàn bộ file trong đó vào thư mục vừa cài đặt game ở bước 3
  • Bước 5: Vào game chơi.

Cấu Hình Để Chơi Game The Walking Dead

- Requires a 64-bit processor and operating system
- OS: Windows 7 64Bit Service Pack 1
- Processor: Intel Core 2 Duo 2.8GHz
- Memory: 3 GB RAM
- Graphics: HD 5500
- DirectX: Version 11
- Storage: 15 GB available space
- Sound Card: DirectX 11 sound device

Tag : The Walking Dead The Final Season, Tải game The Walking Dead: The Final Season, Download The Walking Dead: The Final Season

Vnlike247.Net

avatar

cho anh bớt vài cây đi :V

delete lúc 11:23 25 tháng 8, 2018
avatar

Toàn mấy game máy cùi đéo chơi được :(

delete lúc 19:47 25 tháng 8, 2018
avatar
ZaloSec person

Game này nhẹ mà bác

delete lúc 20:04 25 tháng 8, 2018
avatar

HELOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO

delete lúc 10:16 26 tháng 8, 2018
avatar

Buổi sáng vui vẻ nhé ông

delete lúc 10:16 26 tháng 8, 2018
avatar

:D game bản quyền chơi vui hơn

delete lúc 11:37 26 tháng 8, 2018
avatar
ZaloSec person

bỏ tiền ra mà mua hâha

delete lúc 11:43 26 tháng 8, 2018
avatar

buổi tối vui vẽeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee

delete lúc 18:47 26 tháng 8, 2018



sentiment_satisfied Emoticon