Share Code Đếm Ngày Yêu Nhau Cực Đẹp

Share Code Tình Yêu Đếm Ngày Yêu Nhau Cực Đẹp. Hiện nay trên google cũng có rất nhiều anh em share code tình yêu, trong bài viết này này sẽ chia sẻ cho các bạn bộ code đếm ngày yêu nhau như trên điện thoại nhưng code này là mã nguồn web nhé.

Share Code Tình Yêu Đếm Ngày Yêu Nhau Cực Đẹp, Code web tình yêu hay là code tỏ tình, Code web tỏ tình được thiết kế responsive, share code web tình yêu, share web tỏ tình

Code web tình yêu hay là code tỏ tình này được thiết kế vô cùng đẹp hỗ trợ giao diện trên máy tính lẫn điện thoại, Code web tỏ tình được thiết kế responsive hỗ trợ cho mọi thiết bị. Bất kỳ thiết bị nào truy cập vào code trên thì nó sẽ phân giải màng hình phù hợp với thiết bị đó nếu bạn muốn xem code bật khiên cho facebook thì vào link này.

Hướng Dẫn Edit Code Tỏ Tình

Các bạn tải code trên blog zalosec.com rồi các bạn upload toàn bộ code lên hosting hoặc các bạn có thể chỉnh sữa ngay trên máy tính của mình bằng các file sau.
  • Các bạn vào IMG chỉnh sữa ảnh theo ý bạn
  • Vào Music để chỉnh sữa nhạc theo sở thích
  • Sau đó các bạn vào app.js để chỉnh sữa ngày kỷ niệm yêu nhau
  • Tiếp theo các bạn vào index.html chỉnh sữa theo sở thích
Các bạn lưu ý sữa ngày tháng năm : const yourDate = new Date("2016-10-30T02:10:26"),
Rồi các bạn sữa nhạc thì chổ này : music = ['ido', 'noinaycoanh', 'nguoiamphu'];

Đó là tất cả bài viết về share code đếm ngày yêu nhau của mình nếu bạn nào cần hỗ trợ gì thì để lại bình luận ở dưới nhé

7 Bình Luận "Share Code Đếm Ngày Yêu Nhau Cực Đẹp"