Download Game Beast Battle Simulator

watch_later 17/8/18

Download Game Beast Battle Simulator. Beast Battle Simulator được phát triển và xuất bản bởi DOG HOGGLER, Beast Battle Simulator là trò chơi sandbox chiến đấu dựa trên vật lý có tính năng khủng long và động vật. Kamikaze Zebras VS. T-Rex với súng laser.

Download Game Beast Battle Simulator, Gameplay của Beast Battle Simulator, Battle Simulator., tải game Beast Battle Simulator

Sự kết hợp giữa hàng loạt thể loại game như thể thao, hành động, chiến thuật và mô phỏng đã tạo nên siêu phẩm mới mang tên Beast Battle Simulator. Lần đầu tiên bạn sẽ được tham gia vào trận đá bóng độc đáo của những con quái vật khổng lồ, xem chúng chiến đấu và chiến thắng trong game mô phỏng Beast Battle Simulator.

Gameplay của Beast Battle Simulator là sự pha trộn giữa mô phỏng và sinh tồn dựa trên cơ chế vật lý thực. Game tái hiện cuộc chiến đẫm máu và gay cấn giữa khủng long, các loài động vật hoang dã và cả con người. Bạn sẽ được chứng kiến cuộc chiến giữa ngựa vằn Kamikaze với khủng long T-Rex bằng súng laze, sư tử với kỵ binh hay bất cứ hình thức ghép cặp nào để tạo nên đấu trường độc đáo !

Download Game Beast Battle Simulator, Gameplay của Beast Battle Simulator, Battle Simulator., tải game Beast Battle Simulator


Game Beast Battle Simulator được mô phỏng chân thực như cuộc sống, vì vậy quái vật có thể tấn công và hạ knock-out lẫn nhau với hình thức chiến đấu đối kháng sôi động. Chúng có thể mất các bộ phận trên cơ thể nếu chẳng may bị tấn công hay cắn. Mỗi con quái trong game đều có các đánh riêng và kiểu tấn công điển hình nhằm tạo ra thế trận phong phú.

Download Game Beast Battle Simulator với Link Download là Fshare người chơi sẽ được trải nghiệm 1 tựa game mô phỏng cuộc chiến giữa các loài động vật hết sức vui nhộn.

Cấu Hình Chơi Game : 

  • OS: Windows 7 or newer
  • Processor: 3 Ghz dual core
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: Geforce 5 series
  • DirectX: Version 9.0
  • Storage: 2 GB available space


Vnlike247.Net



sentiment_satisfied Emoticon